01/06/2022
Administrator
495
Tại Wingpad.vn, chúng tôi trân trọng sự tin tưởng của khách hàng khi đặt mua sản phẩm. Chính sách hậu mãi ở Wingpad.vn được xây dựng dựa trên cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để quý khách có thể an tâm mua sắm và trải nghiệm dịch vụ tại Wingpad.vn
Chính sách đổi trả hàng tại Wingpad.vn
Wingpad.vn đảm bảo sản phẩm được bán tại Wingpad.vn là sản phẩm mới 100%. Trong trường hợp hiếm hoi sản phẩm quý khách nhận được bị lỗi trong quá trình sản xuất, Wingpad.vn cam kết bảo vệ khách hàng bằng chính sách đổi trả và bảo hành như sau:
Áp dụng đối với sản phẩm mua hàng online (website, Facebook) và trực tiếp tại Công ty TNHH 1TV MPN , chúng tôi không hỗ trợ cho những đơn hàng mua tại địa điểm khác.
Đối tượng |
Thời gian yêu cầu đổi / trả (kể từ khi nhận được hàng) |
Đổi hàng |
Trả hàng |
Yêu cầu khi đổi / trả |
|||
Sản phẩm lỗi (do nhà sản xuất) |
Sản phẩm không lỗi |
Sản phẩm lỗi (do nhà sản xuất) |
Sản phẩm không lỗi |
|
|||
Khách Lẻ |
3-5 ngày |
Quy đổi thành sản phẩm mới (Cùng loại, cùng size, cùng mẫu mã). |
- Quy đổi thành sản phẩm mới (theo yêu cầu của Khách).
- Quý khách chịu 20% giá trị đơn hàng đã đặt. |
- Hoàn trả theo đúng giá trị đơn hàng đã đặt. |
- Quý khách chịu 30% giá trị đơn hàng đã đặt. |
- Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, chưa qua sử dụng.
- Sản phẩm phải còn đầy đủ giấy tờ, phụ kiện, quà tặng kèm theo (nếu có). |
|
Khách Sỉ |
5-7 ngày |
||||||
Phí vận chuyển 2 chiều |
Không tính phí |
Quý khách chịu phí |
Không tính phí |
Quý khách chịu phí |
|
|
|
Các lỗi do nhà sản xuất |
1. Hư nút, sứt nút (bảo hành nút trọn đời sản phẩm). 2. Lỗi vải. |
|
|||||
Trường hợp WingPad từ chối yêu cầu đổi / trả |
Khách hàng cố ý gây lỗi. |
|
|||||
Thời gian xử lý yêu cầu đổi / trả |
Trong vòng 02 ngày làm việc (Không kể Chủ nhật, Lễ, Tết,…) |
|
|||||
Quy trình đổi trả |
- Trong vòng 02 ngày sau khi nhận được chấp nhận đổi / trả hàng từ nhân viên CSKH của WingPad, Quý khách vui lòng gửi lại hàng về Công ty theo địa chỉ: Công ty TNHH 1TV MPN Địa chỉ: 480/7 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM Hotline: 0963 300 188 - Sau khi gửi hàng, Quý khách chụp ảnh Hóa đơn / Biên lai gửi hàng, gửi hình ảnh về công ty (Facebook, Zalo) - Khi nhận được hàng, WingPad sẽ kiểm tra lỗi và tiến hành đổi trả theo thỏa thuận ban đầu. - Trường hợp quá 02 ngày kể từ khi WingPad chấp nhận yêu cầu đổi / trả mà Quý khách không gửi hàng về Công ty, WingPad sẽ từ chối mọi yêu cầu đổi / trả phát sinh về sau. Trân trọng! |
|
|||||
Bao lâu để nhận lại sản phẩm hoặc tiền hoàn trả |
1. Trong vòng 03 ngày làm việc (Không kể Chủ nhật, Lễ, Tết,…) kể từ khi WingPad nhận được hàng gửi về, WingPad sẽ tiến hành đổi trả theo thỏa thuận. 2. Trường hợp hoàn trả bằng tiền: Quý khách sẽ nhận tiền mặt tại Công ty hoặc WingPad sẽ chuyển khoản qua Ngân hàng. |
|